Toulouse Deplacements Automotive,Technology อัปเดต 2024… ติด GPS เจ้าไหนดี ? บทความนี้มีคำตอบ

อัปเดต 2024… ติด GPS เจ้าไหนดี ? บทความนี้มีคำตอบ


ติด GPS เจ้าไหนดี

            เพิ่งผ่านพ้นเทศกาลฉลองปีใหม่ไปได้ไม่นาน ถ้าใครที่ยังไม่ได้ให้ของขวัญตัวเอง หรือธุรกิจที่ทำอยู่ วันนี้เรามีข้อมูลที่พร้อมแนะนำให้คุณได้เจอกับประสบการณ์ดีๆ รับปีมังกร กับการติดตั้ง GPS ให้รถยนต์คันโปรด ฉบับอัปเดต ปี 2024 งานนี้ต้องติด GPS เจ้าไหนดี? ถึงจะดีและคุ้มค่า… มาหาคำตอบไปพร้อมกันได้เลย

ติด GPS เจ้าไหนดี ?

          ไม่ว่าคุณจะเคยติดตั้ง GPS มาแล้ว และอยากเปลี่ยนใหม่ให้ดีกว่าเดิม หรือยังไม่เคยติดตั้งเลย และกำลังอยู่ในช่วงค้นหาว่าควรติด GPS เจ้าไหนดี ? อันดับแรก เราแนะนำให้เลือกบริษัทผู้ติดตั้ง GPS ที่เป็นทั้งผู้ผลิต และติดตั้งแบบครบวงจร หรืออย่างน้อยๆ ก็เป็นตัวแทนจำหน่าย และติดตั้งอย่างเป็นทางการ เพราะพนักงานจะเข้าใจฟังก์ชันต่างๆ ของเครื่องเป็นอย่างดี และสามารถติดตั้งได้อย่างถูกต้อง ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง

            นอกจากนั้น ก็เป็นเรื่องของคุณภาพ GPS ทั้งวัสดุห่อหุ้มตัวกล่องที่ทนทาน ไม่พังง่าย สามารถทนอากาศและแสงแดดได้ในระดับดี เพราะต้องติดตั้งไว้ในห้องโดยสารตลอดเวลา ซึ่งบางครั้งก็ต้องเปิดแอร์ หรือจอดกลางแดดเป็นเวลานาน รวมถึงดูซอฟต์แวร์ระบบควบคู่กันไปด้วย เช่น แผนที่ที่มีความแม่นยำ อัปเดตข้อมูลได้เรียลไทม์ การอัปเดตซอฟต์แวร์ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุดที่ทำได้ง่าย ไม่ซับซ้อน เป็นต้น

อีกทั้งยังควรดูไปถึงเรื่องบริการหลังการขายด้วย เพราะ GPS 1 เครื่อง มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน จึงอาจเกิดเหตุขัดข้องที่ต้องได้รับการแก้ไขระหว่างการใช้งานได้ บริษัทติดตั้ง GPS ที่ดี จึงควรมีระบบรับประกัน และมี Call Center ที่พร้อมให้ความช่วยเหลือตลอดเวลา ไม่ปล่อยให้คุณเคว้งคว้าง หรือเป็นกังวล หาทางออกไม่ได้

ติด GPS เจ้าไหนดี ? ติดกับ D.T.C. ดีที่สุด

            สำหรับในประเทศไทย บริษัทติดตั้ง GPS ที่เป็นคำตอบของคำถามที่ว่า ควรติด GPS เจ้าไหนดี ? คือ บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) (D.T.C. Enterprise Public Company Limited) ผู้นำอันดับ 1 ด้าน GPS ติดรถ และไอโอที โซลูชั่น ครบวงจรเจ้าแรก ตลอดเวลา 27 ปี โดยเป็นบริษัทที่พัฒนา ผลิต และจำหน่าย ทั้งในประเทศ และต่างประเทศอีกมากมาย เช่น จีน, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, อินเดีย, ลาว, บังคลาเทศ, เวียดนาม, เคนย่า, มาเลเซีย, ฮ่องกง, เมียนม่า, กัมพูชา เป็นต้น

ทำไมต้องติด GPS กับ D.T.C.

            จากประสบการณ์ยาวนานเกือบ 3 ทศวรรษนี้ ทำให้มีเหตุผลน่าสนใจมากมาย ที่คุณควรเลือกติดตั้ง GPS กับ D.T.C. เช่น 

  • บริษัทมีการวิจัย และพัฒนาอุปกรณ์ต่างๆ ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อยู่เสมอ เช่น แผนที่ที่มีความละเอียดสูง (Dee Map) ระบบ IoT สั่งการผ่านอินเทอร์เน็ต เป็นต้น ดังนั้นอุปกรณ์ต่างๆ จึงทันสมัย มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เห็นอยู่เสมอ ช่วยให้ลูกค้าใช้ชีวิตได้สะดวกสบายมากขึ้นในทุกวัน
  • บริษัทมีทีมงานวิจัยและพัฒนากว่า 400 คน ที่สามารถออกแบบ และพัฒนาฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ รวมถึงแผนที่ที่มีความละเอียดสูงได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้เลยว่า เทคโนโลยีจีพีเอสจะไม่ล้าหลัง
  • มี Call Center 1176 ตลอด 24 ชม. เพื่อคอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถใช้งาน GPS ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น ให้ข้อมูลการบริการติดตั้งผลิตภัณฑ์ ให้ข้อแนะนำข้อมูลของผลิตภัณฑ์โดยเจ้าหน้าที่ชำนาญการ รับฟังคำติ-ชม บริการช่วยเหลือฉุกเฉินพร้อมประสานงานไปยังผู้เกี่ยวข้อง เป็นต้น

หวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณรู้แล้วว่าควรติด GPS เจ้าไหนดี ? ถึงจะดีและคุ้มค่ามากที่สุด

“ปีใหม่ทั้งที เลือก GPS จาก D.T.C. เป็นของขวัญให้ตัวคุณเองและคนใกล้ชิด”

ทำความรู้จัก D.T.C. ให้มากขึ้น พร้อมศึกษา และสอบถามข้อมูลการติดตั้ง GPS ในรถได้ที่ https://dtc.co.th/